CÁC HỌC PHẦN Ở TRÌNH ĐỘ THẠC SĨ: 1. Những vấn đề hiện đại của lý luận và phương pháp dạy học vật lý 2. Thiết bị dạy học và thí nghiệm vật lý 3. Tổ chức hoạt động nhận thức trong dạy học vật lý | NCS có bằng thạc sĩ ở chuyên ngành gần hoặc ngành đúng nhưng đã tốt nghiệp hơn 15 năm: (3x2 = 6 Tc) | 24 tháng đầu của CT NCS |
2. HỌC PHẦN Ở TRÌNH ĐỘ TIẾN SĨ | 1*. Phương pháp thiết kế và đánh giá nghiên cứu trong giáo dục 2*.Tiếp cận hiện đại hoạt động dạy học vật lí. 3. Ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức hoạt động nhân thức vật lí tích cực, tự chủ và sáng tạo. 4. Tiếp cận hiện đại một số nội dung trong chương trình vật lí của trường phổ thông 5, Giáo dục kĩ thuật tổng hợp và hướng nghiệp trong dạy học vật lí. 6. Các chiến lược dạy học có hiệu quả | Tất cả NCS 8 Tc (Bắt buộc:1*, 2*; tự chọn: 3,4,5,6) | 24 tháng đầu của CT NCS |
5. BÁO CÁO SEMINA Ở BỘ MÔN | Định kì 1 lần/3 tháng( NCS thực hiện ít nhất 06 báo cáo, có biên bản semina) | Tất cả NCS (min: 6 báo cáo) | Theo kế hoạch của bộ môn |
6. SEMINA LUẬN ÁN Ở BỘ MÔN | - NCS có 01 báo cáo tổng thể luận án trình bày ở bộ môn/ Có biên bản semina - Thành phần: Cán bộ khoa học của bộ môn, các nhà khoa học và các chuyên gia được mời | Tất cả NCS | Trước khi bảo vệ LA cấp cơ sở |